Pages

Công ty xây dựng nhà, biệt thự tại Tân Phú uy tín

 Quý khách hàng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một ngôi nhà, một tổ ấm cho gia đình tại quận Tân Phú. Việc tìm cho mình một công ty xây nhà quận Tân Phú là điều vô cùng quan trọng. Hưng Phú Thịnh tự hào là công ty xây nhà chuyên nghiệp tại TP. HCM với đội ngũ Kiến Trúc Sư và nhân công nhiều năm kinh nghiệm. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có nhiều ý tưởng hơn cho ngôi nhà của mình nhé.

Bảng giá xây nhà quận Tân Phú mới nhất

Hưng Phú Thịnh gửi đến khách hàng bảng giá xây nhà trọn gói quận Tân Phú mới nhất để khách hàng tham khảo từ đó có cơ sở để ước tính sơ bộ chi phí xây nhà của gia đình mình.

Bản giá xây nhà quận tân phúBảng giá trên của công ty áp dụng cho công trình nhà phố và biệt thự hiện đại đối với các công trình quy mô yêu cầu cao hơn liên hệ để được báo giá chi tiết và chính xác nhất.

Chi tiết tại: https://hungphuthinh.vn/bang-gia/bao-gia-xay-nha-tron-goi

Khách hàng tham khảo thêm: https://hungphuthinh.vn/bang-gia/bang-gia-xay-dung-phan-tho

Một số hình ảnh thi công công trình xây nhà quận Tân Phú

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Xuân Vinh.

Quy mô: 1 trệt 3 lầu.

Kiến trúc: Nhà phố hiện đại.

Mặt tiền thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên nét chắc chắn. Ngôi nhà 1 trệt 3 lầu được thiết kế hiện đại với hình khối vuông vức. Hệ ban công được lắp kính cường lực chắn chắn giúp ngôi nhà trở nên thoáng mát và hiện đại hơn.

hình ảnh thi công xây nhà quận tân phú của a Vinh

Công ty Hưng Phú Thịnh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi cũng như các dịch vụ liên quan đến xây dựng mà chúng tôi cung cấp. Chúc khách hàng nhiều sức khỏe và thành công.

Hưng Phú Thịnh tư vấn miễn phí giải đáp mọi thắc mắc về báo giá xây nhà quận Tân Phú cho khách hàng tư vấn miễn phí qua Hotline. 0908.005.545 Mr: Duẩn.

Nguồn: https://hungphuthinh.vn/tin-tuc/xay-nha-quan-tan-phu