Pages

Review những mẫu nhà có hồ bơi đẹp

 Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao nên việc xây hồ bơi tại nhà không còn quá xa lạ hiện nay. Hồ bơi tạo không gian thư giãn thoải mái và địa điểm vận động bơi lội rất tốt cho sức khỏe.

Tuy nhiên, xây nhà có hồ bơi khá đa dạng về mẫu, phong cách, giá cả, diện tích… Bài viết sau tổng hợp các mẫu xây dựng nhà có hồ bơi đẹp, được yêu thích nhất hiện nay cho bạn tham khảo. Cùng khám phá ngay nhé!

>>> Đề xuất: Review những mẫu nhà phố đẹp – mẫu mới nhất

1Mẫu Xây Dựng Nhà Có Hồ Bơi Đẹp HCM

 
Nhà một tầng có hồ bơi
Nhà một tầng có hồ bơi

Nhà một tầng có hồ bơi mang hơi thở hiện đại thông qua thiết kế mái bằng, cửa kính trong suốt lấy sáng. Hồ bơi được bài trí sau nhà hình chữ nhật kết hợp với hệ thống hoa cỏ tạo nên không gian lãng mạn.

Nhà có hồ bơi ba tầng
Nhà có hồ bơi ba tầng

Nhà có hồ bơi ba tầng tận dụng một phần khoảng sân trước nhà xây hồ bơi, tạo không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình. Hồ bơi hình chữ nhật, diện tích nhỏ, dưới đáy lát gạch chéo lạ mắt. Nhà thiết kế theo lối hiện đại, sử dụng các hình khối vào – ra hình thành hiệu ứng lạ mắt.

Mẫu nhà vườn có hồ bơi
Mẫu nhà vườn có hồ bơi

Mẫu nhà vườn có hồ bơi được ứng dụng khá rộng rãi dành cho những mảnh đất diện tích lớn. Thiết kế nhà theo phong cách hiện đại mái bằng, ốp đá giả gỗ sang trọng. Hồ bơi mini xây dựng bên hông nhà hòa mình giữa cảnh quan nên thơ.

Thiết kế nhà tân cổ điển kết hợp bể bơi
Thiết kế nhà tân cổ điển kết hợp bể bơi

Thiết kế nhà tân cổ điển kết hợp bể bơi khá thú vị và độc đáo. Bể bơi dường như trở thành nét chấm phá hiện đại giữa không gian tường gạch, mái xuôi cổ điển. Cây xanh trồng quanh nhà và bể bơi được bài trí hợp lý, đẹp mắt.

Nhà gác lửng có bể bơi
Nhà gác lửng có bể bơi

Nhà gác lửng có bể bơi dành cho gia chủ có dự toán chi phí thấp, cần không gian sinh hoạt rộng nhưng vẫn muốn xây dựng bể bơi. Thiết kế sử dụng nhiều chất liệu mới như ốp tường gỗ, vách kính, cửa kính tạo nên không gian hiện đại và đa chiều.

Mẫu nhà không gian kín, ốp đá mặt tiền kết hợp hồ bơi trước nhà
Mẫu nhà không gian kín, ốp đá mặt tiền kết hợp hồ bơi trước nhà

Mẫu nhà không gian kín, ốp đá mặt tiền kết hợp hồ bơi trước nhà được nhiều gia chủ lựa chọn. Hồ bơi không chỉ tạo không gian thư giãn mát mẻ cho gia đình mà còn gia tăng sự sang trọng và đẳng cấp cho toàn bộ ngôi nhà.

Nhà cấp 4 xây bể bơi mini
Nhà cấp 4 xây bể bơi mini

Nhà cấp 4 xây bể bơi mini là lựa chọn tuyệt vời cho các diện tích đất không quá lớn. Sự hài hòa của thiên nhiên và lối kiến trúc nhà kính hiện đại tạo nên sức hút cho mẫu nhà cấp 4 này.

Nhà mái thái xây dựng theo phong cách Việt Nam
Nhà mái thái xây dựng theo phong cách Việt Nam

Nhà mái thái xây dựng theo phong cách Việt Nam truyền thống với thiết kế mái ngói, ống khói và các lối đi sân bằng đá. Bể bơi hình bầu dục nằm hông nhà giúp không khí trở nên mát mẻ, ngôi nhà hòa hợp hơn với thiên nhiên.

2Hưng Phú Thịnh – Báo Giá Xây Dựng Nhà Có Hồ Bơi Tại HCM

Xây dựng nhà có hồ bơi cần quan tâm đến nhiều yếu tố như độ an toàn, phong thủy, kích thước, hình dạng, hướng, hệ thống thoát nước… nên cần tìm kiếm đơn vị xây dựng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm xây dựng nhà có hồ bơi. Với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và hệ thống máy móc tân tiến, Xây Dựng Hưng Phú Thịnh tự tin có đủ năng lực và trách nhiệm nhận thi công nhà có hồ bơi.

Mỗi dự án, chúng tôi đều đến thực tế công trình khảo sát để đưa ra phương án xây dựng tối ưu nhất, phù hợp với nguyện vọng của gia chủ và khả năng chi trả.

xay nha tron goi
Công ty xây dựng nhà trọn gói Hưng Phú Thịnh

Ưu điểm khi lựa chọn xây dựng nhà có hồ bơi tại Hưng Phú Thịnh:

  • Nhà hoàn thiện nhanh chóng, đúng theo hợp đồng, đẹp và kiên cố theo năm tháng.
  • Trực tiếp thi công, không sử dụng dịch vụ trung gian dù là công việc nhỏ nhất.
  • Quy trình làm việc rõ ràng, phân chia từng giai đoạn cụ thể cho khách hàng tiện theo dõi.
  • Linh hoạt phương án xây dựng khi có tình huống phát sinh ngoài dự tính.
  • Giá cả cạnh tranh, báo giá cụ thể và không phát sinh thêm.
  • Thiết kế nhà có hồ bơi phù hợp với xu hướng kiến trúc thế giới và cũng có sự ổn định về mặt thẩm mỹ theo năm tháng.
  • Đảm bảo an toàn lao động, không gây quá nhiều tiếng ồn, khói bụi ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

Xem chi tiết báo giá xây dựng nhà có hồ bơi mới nhất:

Bảng giá xây nhà trọn gói với các gói vật tư cơ bản
Bảng giá xây nhà trọn gói với các gói vật tư cơ bản
Bảng giá vật tư thô tham khảo
Bảng giá vật tư thô tham khảo
Bảng giá vật tư hoàn thiện tham khảo
Bảng giá vật tư hoàn thiện tham khảo

Hi vọng thông tin về TOP mẫu xây dựng nhà có hồ bơi đẹp HCM và báo giá mới nhất sẽ hữu ích với bạn. Liên hệ ngay để sở hữu phương án thiết kế, thi công dành riêng cho gia đình bạn.

Nguồn: https://hungphuthinh.vn/gia-xay-dung-nha-co-ho-boi-hcm/